Bộ TT&TT không tổ chức tiếp khách, nhận hoa nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành

Dịp kỷ niệm 76 năm ngành Thông tin và Truyền thông diễn ra trong bối cảnh toàn dân đang tập trung phòng, chống dịch. Do đó, Bộ TT&TT không tổ chức mít tinh kỷ niệm, đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng.

Bộ TT&TT không tổ chức tiếp khách, nhận hoa nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành
Trụ sở Bộ TT&TT tại Hà Nội. (Ảnh: Mic.gov.vn)

Bộ TT&TT vừa có văn bản gửi các bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Văn phòng Trung ương và các Ban của Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội về việc không tổ chức tiếp khách, nhận hoa nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 -28/8/2021).

Trong bối cảnh toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang tập trung phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2021, Bộ TT&TT đã quyết định không tổ chức mít tinh kỷ niệm, không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng.

Cũng trong dịp kỷ niệm 76 năm truyền thống của ngành, Bộ TT&TT cũng đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; sự quan tâm phối hợp của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể, bộ, ngành ở Trung ương và địa phương, cơ quan thông tấn, báo chí đối với công tác của ngành thông tin và truyền thông trong thời gian qua.

Đồng thời, Bộ TT&TT cũng mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể, bộ, ngành ở trung ương và địa phương, cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian tới.

Lượt xem: 115
Nguồn:Báo Hànộimới Sao chép liên kết

Copyright©2018 Mitha Event. All rights reserved