Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố động viên lực lượng y tế làm nhiệm vụ tiêm chủng

Tối 10-9, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đến thăm, động viên và giám sát công tác tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 tại: Trường Tiểu học Phương Nam, phường Định Công (quận Hoàng Mai); Trường Tiểu học Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) và Trường Tiểu học Long Biên, phường Long Biên (quận Long Biên).

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm tiêm vắc xin của quận Hoàng Mai.

Các điểm tiêm vắc xin nói trên đều nhận được sự hỗ trợ của lực lượng y, bác sĩ các đơn vị bạn đến hỗ trợ, tăng cường. Cụ thể, điểm tiêm Trường Tiểu học Long Biên có sự hỗ trợ của lực lượng y tế tỉnh Bắc Giang. Điểm tiêm tại Trường Tiểu học Phương Nam có sự hỗ trợ của Bệnh viện Bưu điện. Điểm tiêm tại Trường Tiểu học Vĩnh Tuy có sự hỗ trợ của Khoa Y dược - Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Chia sẻ với sự vất vả của các y, bác sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại các điểm tiêm, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương đề nghị Ban Chỉ đạo và Sở Chỉ huy phòng, chống dịch từ quận đến các phường quan tâm, bảo đảm điều kiện hậu cần cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế; thường xuyên kiểm tra, giám sát, bảo đảm công bằng, minh bạch, an toàn cho đối tượng được tiêm chủng.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm tiêm vắc xin của quận Long Biên.

Trân trọng cảm ơn sự trợ giúp ý nghĩa của đoàn cán bộ y tế các đơn vị, địa phương về hỗ trợ Hà Nội trong công tác tiêm và xét nghiệm, đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định, lực lượng tăng cường đã và đang tiếp thêm động lực, nguồn lực giúp Hà Nội, cùng Hà Nội quyết liệt kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa Thủ đô trở về trạng thái bình thường mới.

Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương đã tặng quà và 10 triệu đồng tiền mặt để động viên lực lượng y, bác sĩ đang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ.

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Lượt xem: 116

Copyright©2018 Mitha Event. All rights reserved