GrabFood tung 'độc chiêu' mới nhắm vào những người ăn tiết kiệm: Gói 39.000 đồng cho toàn bộ bữa ăn, kể cả phí vận chuyển

GrabFood tung 'độc chiêu' mới nhắm vào những người ăn tiết kiệm: Gói 39.000 đồng cho toàn bộ bữa ăn, kể cả phí vận chuyển

28/03/25
GrabFood ra mắt gói bữa ăn 39.000 đồng, bao gồm món ăn, nước uống và phí vận chuyển. Động thái này của "ông lớn" liệu có tạo ra bước ngoặt trên thị trường giao đồ ăn?
Honda ICON e: Hành trình kiến tạo tương lai giao thông xanh

Honda ICON e: Hành trình kiến tạo tương lai giao thông xanh

28/03/25
ICON e: không chỉ là một sản phẩm mới của Honda Việt Nam, mà còn là một lời cam kết. Cam kết với môi trường, với người tiêu dùng và với thế hệ trẻ.
Chat GPT bịa đặt thông tin, OpenAI đối mặt với khiếu nại quyền riêng tư

Chat GPT bịa đặt thông tin, OpenAI đối mặt với khiếu nại quyền riêng tư

21/03/25
OpenAI đang đối mặt với một khiếu nại về quyền riêng tư tại châu Âu liên quan đến xu hướng tạo ra thông tin sai lệch của chatbot AI ChatGPT.
Ngành nào đang 'khát' nhân sự tay nghề cao?

Ngành nào đang 'khát' nhân sự tay nghề cao?

21/03/25
Thị trường lao động Việt Nam đầu năm 2025 đang cho thấy những tín hiệu phục hồi tích cực, nhưng vẫn tồn tại nhiều thách thức về cân bằng cung - cầu.
Kinh tế tư nhân: Động lực để Việt Nam ‘cất cánh’

Kinh tế tư nhân: Động lực để Việt Nam ‘cất cánh’

21/03/25
Đóng góp khoảng 51% GDP và tạo công ăn việc làm cho gần 80% lao động, Việt Nam có thể ‘cất cánh’ được hay không phụ thuộc vào khu vực kinh tế tư nhân.
Shopee tăng phí sàn, người bán “than”: Cả sự nghiệp đặt cả vào, giờ không khác gì xây nhà trên đất người khác

Shopee tăng phí sàn, người bán “than”: Cả sự nghiệp đặt cả vào, giờ không khác gì xây nhà trên đất người khác

13/03/25
Nhiều người bán hàng trên Shopee bày tỏ sự lo lắng khi sàn thương mại điện tử này điều chỉnh phí.
Vật liệu bearing không chứa pfas – giải pháp xanh cho công nghiệp

Vật liệu bearing không chứa pfas – giải pháp xanh cho công nghiệp

13/03/25
igus® ra mắt vật liệu iglidur® không chứa PFAS, đáp ứng tiêu chuẩn môi trường, tăng độ bền và hiệu suất cho các ứng dụng công nghiệp.
Cô gái sinh năm 2002 bán 25.000 đơn nem chua trên TikTok Shop trong nửa năm, một thương hiệu bánh sữa Ba Vì tăng trưởng doanh thu 150% mỗi tháng

Cô gái sinh năm 2002 bán 25.000 đơn nem chua trên TikTok Shop trong nửa năm, một thương hiệu bánh sữa Ba Vì tăng trưởng doanh thu 150% mỗi tháng

13/03/25
Lên sàn từ tháng 9/2024, chỉ trong 6 tháng, kênh TikTok Quyên Nem – Đặc sản Thanh Hóa đã tạo ra 25.000 đơn hàng, với 80% doanh số đến từ các phiên livestream tự thân của cô chủ sinh năm 2002.

Tin xem nhiều

GrabFood tung 'độc chiêu' mới nhắm vào những người ăn tiết kiệm: Gói 39.000 đồng cho toàn bộ bữa ăn, kể cả phí vận chuyển

Honda ICON e: Hành trình kiến tạo tương lai giao thông xanh

Chat GPT bịa đặt thông tin, OpenAI đối mặt với khiếu nại quyền riêng tư

Ngành nào đang 'khát' nhân sự tay nghề cao?

Kinh tế tư nhân: Động lực để Việt Nam ‘cất cánh’

Shopee tăng phí sàn, người bán “than”: Cả sự nghiệp đặt cả vào, giờ không khác gì xây nhà trên đất người khác