Thành phố Hồ Chí Minh: “Kết nối tiêu dùng - lan tỏa yêu thương”

Đây không chỉ là dịp để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, mang các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng mà thông qua chương trình các doanh nghiệp tham gia còn khẳng định nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tạo hiệu ứng lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một thành phố văn minh, nghĩa tình, hướng đến sự phát triển bền vững cho mai sau.

Cắt băng khai mạc chương trình. (Ảnh: PV) 

Hướng đến “Mùa mua sắm - Shopping Season” của TP. Hồ Chí Minh lần thứ IV, ngày 06/8, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban  quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, Ủy ban nhân dân thành Phố Thủ Đức và các quận - huyện cùng Công ty MVCPRO triển khai Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường với chủ đề “kết nối tiêu dùng - lan tỏa yêu thương”

Diễn ra trong 30 ngày, chương trình sẽ được tổ chức luân phiên tại thành phố Thủ Đức và các quận - huyện, Khu chế xuất, Khu công nghiệp, Khu công nghệ cao trên toàn Thành phố với mục tiêu mang sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay người dân TP. Hồ Chí Minh; định hướng trở thành sự kiện thường niên đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của người dân và doanh nghiệp; tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế thành phố….

Theo đó, Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường đợt 1 có sự đồng hành của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế bao gồm: Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố - Saigon Co.op, Công ty trách nhiệm hữu hạn MM Mega Market Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Wilmar Marketing CLV, Công ty Procter & Gambel Việt Nam P&G, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây… mang đến sự đa dạng của hơn 40 nhóm hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm… với gần 500 sản phẩm dành cho mỗi gia đình như: thực phẩm khô, gia vị, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, nước xả vải, sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng,…

Chương trình còn nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức chương trình kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng như Công ty MVCPRO, Công ty Cổ phần Zion (ZaloPay), Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service)...

Với chủ trương khuyến mại thiết thực, Chương trình mang đến cho người dân cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, khi tham gia, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các Ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MOMO với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.

Dự kiến, Chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... Doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Điểm nhấn của chương trình là việc Ban tổ chức phối hợp với chính quyền địa phương, khu công nghiệp để trao tặng 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những nỗ lực của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố trong việc san sẻ gánh nặng kinh tế với người dân đang còn phải đối diện với những thử thách trong cuộc sống, đồng thời tạo động lực, niềm tin, khuyến khích bà con nỗ lực vươn lên để có một ngày mai tốt đẹp hơn.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng theo cách mới mẻ, hiện đại đến với người dân TP. Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là dịp để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thành phố, mang các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng mà thông qua chương trình các doanh nghiệp tham gia còn khẳng định nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), tạo hiệu ứng lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một thành phố văn minh, nghĩa tình, hướng đến sự phát triển bền vững cho mai sau./.

CM

Lượt xem: 52
Nguồn:https://dangcongsan.vn/kinh-te/thanh-pho-ho-chi-minh-ket-noi-tieu-dung-lan-toa-yeu-thuong-674395.html Sao chép liên kết

Copyright©2018 Mitha Event. All rights reserved